Gói bảo hành nhà Propzy Protection

Khi mua nhà tại Propzy, khách hàng sẽ được kiểm tra và sửa chữa nếu hệ thống điện, nước gặp sự cố; hoặc tường nhà bị nứt, thấm nước với tổng trị giá bảo hành lên đến 50,000,000 đồng trong 1 năm.

Quyền lợi dành riêng cho khách mua tại Propzy

Chăm sóc khách hàng ngay cả khi đã hoàn thành giao dịch

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Propzy Protection
bảo hành gì cho ngôi nhà của bạn?

(*) Chỉ áp dụng cho gói Toàn diện và gói Nâng cao

Quyền lợi dành riêng cho khách
mua tại Propzy

Chăm sóc khách hàng ngay cả khi
đã hoàn thành giao dịch

Lần đầu tiên xuất hiện
tại Việt Nam

Propzy Protection
bảo hành gì cho ngôi nhà của bạn?

Kiểm tra và sửa chữa sự cố điện lạnh, điện gia dụng

Xử lý nứt tường

Chỉ áp dụng cho gói Toàn diện và gói Nâng cao

Kiểm tra và sửa chữa hư hỏng các thiết bị liên quan đến hệ thống nước trong nhà vệ sinh, khu vực nhà bếp

Xử lý thấm nước/ chống thấm

Chỉ áp dụng cho gói Toàn diện và gói Nâng cao

Dịch vụ tiện ích: khoan treo tranh ảnh, giá kệ, thay bóng đèn

Vệ sinh thiết bị điện gia dụng (01 thiết bị tự chọn)

Các gói hạn mức Propzy Protection

Lưu ý:
- Giá trị dịch vụ sửa chữa không vượt quá đồng thời cả 3 hạn mức (theo lần, theo hạng mục và theo gói)
- Đơn vị: VNĐ
- Không giới hạn số lần sử dụng bảo hành (ngoại trừ vệ sinh thiết bị điện gia dụng)

Propzy Protection bảo hành nhà mua khi nào?

Propzy Protection áp dụng khi

Propzy protection không áp dụng khi

Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành sẽ được chuyên viên Propzy tư vấn với “Điều khoản và điều kiện” cụ thể.
Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành sẽ được chuyên viên Propzy tư vấn với “Điều khoản và điều kiện” cụ thể.

1 bước

thông báo sự cố

Còn lại để Propzy lo!

Thông báo sự cố cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Propzy
Thời gian tiếp nhận từ Thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ 08h30 - 22h00 (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết)
Thời gian tiếp nhận từ Thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ 08h30 - 22h00 (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết)
Kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin
Gọi hotline
(dấu sao-4-6-6-3)
Hoặc gửi email đến propzyprotection@propzy.com

Propzy sẽ ghi nhận và phản hồi trong vòng 1 giờ, đội ngũ bảo hành sẽ đến khảo sát trực tiếp trong vòng 3 giờ        hoặc theo lịch hẹn được thống nhất với Khách hàng.

Propzy sẽ ghi nhận và phản hồi trong vòng 1 giờ, đội ngũ bảo hành sẽ đến khảo sát trực tiếp trong vòng 3 giờ (kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin) hoặc theo lịch hẹn được thống nhất với Khách hàng.

Thêm an tâm mua nhà với gói bảo hành Propzy Protection

Bạn cần bán nhà?

bảo vệ quyền lợi toàn diện về: