ĐÓNG GÓP CỦA CÁC PROPZIAN

Tại Propzy, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tôn trọng ý kiến đóng góp của các thành viên. Chúng tôi tin rằng, đam mê, khát khao chinh phục những điều mới mẻ và quan điểm “không gì là không thể” là nền tảng để phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn cùng chung quan điểm và mong muốn khám phá các giới hạn của mình, hãy gia nhập Propzy!

TINH THẦN KHỞI NGHIỆP

Mỗi Propzian là một nhà khởi nghiệp. Chúng tôi biến ý tưởng thành hiện thực.

NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆT HUYẾT

Chúng tôi đặt tâm huyết vào công việc của mình với mục đích đem lại một trải nghiệm dịch vụ bất động sản hoàn toàn mới cho khách hàng.

Những vị trí mà Propzy đang tuyển dụng

TỔNG QUAN CÔNG VIỆC
- Được làm việc trong một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Lương, thưởng dựa trên năng lực và sự đóng góp.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty.
- Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động.
- Sử dụng máy tính cá nhân.
TỔNG QUAN :
• Position: Software Sales
• Salary: Negotiable + bonus upon policy’s company
• Work Location: Flemington Tower, Dist. 11, HCMC
• Working time: Monday to Friday

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Recognize the needs of the customers and provide them detailed information about the technical specifications and applications of the software offered by the company.
• Consult about software application according to customer’s strategy and requirements.
• Resolve customers’ problems by software solutions offered by the company.
• Analyze market’s trend and strengths and weaknesses of competitors to build company’s business strategy.
• Analyze the functions and features of competitors’ sofware to fine tuned and improve for better the company’s sofware.
• Gather and develop business requirements for Business Analysis that will be applied and developed new functions and features to server for the market demand.
• Advise the company on the strategic planning and business development policies of the company in each period.
• Suggest creative approaches to attack and obtain customers.
• Establish goals, plans for months, years corresponding to sales department that suitable with manager’s requests and company’s goals.
• Construct sales pitches and presentations.
• Demonstrate product functions and features for customers.
• Respond to pre-qualification questionnaire or information to tender document.
• Negotiate a commercial agreements and sign contracts with customers.
• Search, develop and remain relationships with strong partners/potential customers in property management field.
• Manage the sales team and train the new sales persons.
• Cooperate with Account Manager to presale and remain the customers’ loyalty.
• Cooperate with Marcom Team and customers to organize the event to get more users of the application.
• Collect service providers and evaluate their quality and location.

YÊU CẦU:
• Don't have to be trained soft skills and sales skill set.
• Good at communication, problems solving, negotiation, presentation and team work.
• Minimum 5 years experiences in sales/business development/account manager.
Experiences of sales team management and of software sales are advantage.
• Solution sales mind set is required.
• BA Degree (in Economics/Real Estate Business/Business administration/IT)
• Professional style and get along with stress/under high pressure.


TỔNG QUAN :
• Vị trí: Nhân viên hỗ trợ Khách hàng (Customer Support)
• Lương gross: 8 – 9 triệu + Hoa hồng và thưởng theo chính sách công ty
• Các chế độ, qui định khác theo qui định của Luật Lao động
• Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ Hai đến thứ Sáu, và 9:00-12:00 thứ Bảy
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ đối tác và người dùng (công ty quản lý bất động sản, ban quản lý chung cư, căn hộ, nhân viên ban quản lý, người sử dụng ứng dụng công nghệ).
• Giải đáp thắc mắc và các yêu cầu liên quan đến các phần mềm ứng dụng, tính năng, chức năng, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện của sản phẩm.
• Tiếp nhận nhu cầu đăng kí sử dụng của người dùng qua điện thoại, email, sms, facebook, website…, ghi nhận thông tin và hướng dẫn hoặc chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
• Quản lý và theo dõi các yêu cầu cho đến khi bàn giao thành công đến người tiếp nhận.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu và báo cáo lượt tương tác của khách hàng.
• Báo cáo xu hướng tương tác của người dùng với các phần mềm, ứng dụng, tính năng và chức năng khác nhau theo từng khu vực, đối tác, loại hình cư dân, v.v.
• Hỗ trợ đối tác và người dùng trong việc cài đặt và sử dụng hệ thống.
• Hỗ trợ xử lý dữ liệu và nhập liệu cho đối tác và người dung.
• Thu thập thông tin thị trường, thông tin nhà cung cấp dịch vụ, v.v. theo yêu cầu của kinh doanh.
• Tổ chức các buổi hướng dẫn, đào tạo, định hướng người dùng.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu, hướng dẫn của cấp quản lý

YÊU CẦU:
• Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, bất động sản, luật, kinh doanh, dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (Ưu tiên lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, khách sạn, bất động sản, khách sạn).
• Xử dụng tin học văn phòng thành thạo.
• Kiên nhẫn, biết lắng nghe thấu hiểu và chịu khó truyền đạt/hướng dẫn cho người khác.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng, giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe và phát âm rõ ràng.
• Tiếng anh giao tiếp trung cấp.
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác.
• Có khả năng đọc hiểu tốt và thích ứng với việc được đào tạo thường xuyên về dịch vụ khách hàng.
• Có trách nhiệm trong công việc.
Có ý thức tuân thủ và kinh nghiệm làm việc theo quy trình.

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Account Manager
• Lương gross: 8 – 15 triệu + Hoa hồng và thưởng theo chính sách công ty
• Các chế độ, qui định khác theo qui định của Luật Lao động
• Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ Hai đến thứ Sáu, và 9:00-12:00 thứ Bảy
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11
Vai trò quản lý khách hàng bao gồm phát triển mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng, đối tác, kết nối với các bộ phân kinh doanh hoặc ban quản lý và các bên liên quan thực hiện các công việc hướng dẫn, đào tạo, triển khai phần mềm quản lý vận hành chung cư, căn hộ. Người quản lý khách hàng cũng trả lời các truy vấn của khách hàng/đối tác và xác định các cơ hội kinh doanh mới giữa các khách hàng hiện tại. Trong vai trò này, bạn sẽ liên lạc với các phòng ban hoặc bộ phận quản lý (bao gồm Phòng Dịch vụ Khách hàng và quản lý vận hành, kỹ thuật) để cải thiện toàn bộ trải nghiệm của khách hàng. Vị trí này có thể yêu cầu đi lại thường xuyên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Trách nhiệm của Người Quản lý khách hàng là giám sát danh mục khách hàng được giao, phát triển kinh doanh mới từ khách hàng hiện tại và tích cực tìm kiếm cơ hội bán hàng mới.
• Phát triển, duy trì quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng
• Chăm sóc và theo dõi tình hình hoạch động của đối tác, tối đa hóa lợi nhuận bởi việc chăm sóc và nhận dạng được những hợp đồng tiềm năng
• Tổ chức các buổi làm việc, đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác để tối ưu sự tương tác giữa đối tác và khách hàng
• Tham gia tất cả các chương trình đào tạo về nghiệp vụ/kĩ năng quan hệ khách hàng
• Hoàn thành thử thách được giao trong lộ trình tập sự 03 tháng với chế độ đãi ngộ theo kết quả thực tế
• Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng kinh doanh và giám đốc điều hành

YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, chuyên ngành về Kinh tế, Bất Động sản, Luật, Kinh doanh, Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng, hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
• 3-4 năm kinh nghiệm trong quản lý account khách hàng trong các lĩnh vực: bảo hiểm, tài chính, chứng khoán, dịch vụ, bất động sản, quảng cáo…
• Chăm chỉ, có trách nhiệm, và chịu được áp lực công việc;
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng;
• Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm trong quản lý nhóm

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Sales Admin
• Lương gross: 7 – 8 triệu + Hoa hồng và thưởng theo chính sách công ty
• Các chế độ, qui định khác theo qui định của Luật Lao động
• Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ Hai đến thứ Sáu, và 9:00-12:00 thứ Bảy
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.
• Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
• Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến biểu mẫu, hợp đồng cho các đối tác của công ty
• Sắp xếp và quản lý lịch hẹn của cho phòng kinh doanh, lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh
• Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và theo sát để đảm bảo doanh số cho từng cá nhân và doanh số nhóm. Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng và giám đốc kinh doanh
• Quản lý công tác phí của nhân viên kinh doanh

YÊU CẦU:
• Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, bất động sản, kinh doanh thương mại, quản lý tòa nhà, dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ( Ưu tiên lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, khách sạn, bất động sản, quản lý bất động sản…)
• Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Tiếng anh giao tiếp trung cấp
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác.
• Có trách nhiệm trong công việc.

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Fullstack PHP Developer
• Mức lương: Theo năng lực (lên đến 1,500 $)
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11
• Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Phát triển website trên các thiết bị di động (mobile-friendly và responsive)
• Phát triển website chuyên dụng tính năng trên nền tảng PHP, HTML5 Jquery/Css

YÊU CẦU:
• Có kinh nghiệm 3-4 năm phát triển PHP, Javascript HTML/Css;
• Có khả năng làm việc fullstack;
• Khả năng chịu áp lực công việc
• Thành thạo HTML, JavaScript, CSS
• Ưu tiên thông thạo MVC và các framework như Laravel, Framework7
• Ưu tiên các ứng viên có khả năng tự cắt CSS, HTML từ thiết kế giao diện PSD.

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Fullstack Java Developer
• Mức lương: Theo năng lực (lên đến 1,500 $)
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11
• Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Làm việc trực tiếp với đội ngũ phát triển ý tưởng để có và hiểu được requirement
• Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, xây dựng project phía máy chủ để đáp ứng cho việc lưu trữ và cung cấp dữ liệu cho website và ứng dụng di động.
• Làm việc chặt chẽ với đội phát triển phía Client để thống nhất việc nhận và trả dữ liệu.
• Thiết lập các môi trường cần thiết cho một máy chủ để có thể chạy được project

YÊU CẦU:
• Có trên 3 năm kinh nghiệm phát triển Java, Mysql, Hibernate, Spring framework. (Skill chính)
• Có kinh nghiệm Team Lead của một hoặc nhiều project
• Có kinh nghiệm HTML, CSS, Javascript (Skill phụ)
• Có kiến thức webservice (Restful Service)
• Có khả năng làm việc một cách độc lập
• Có khả năng chịu áp lực cao.
• Sử dụng thành thạo Linux Server.

TỔNG QUAN :
• Position: System Admin
• Salary: Negotiable
• Work Location: Flemington Tower, Dist. 11, HCMC
• Working time: Monday to Friday

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Develop, maintain and troubleshoot the environments of our services on server hardware and software infrastructure (Development – Testing – Staging – Production).
• System Monitoring
• Data center operations, consolidations, and relocation; planning, implementing, and testing for disaster recovery; daily operations and data center management, including server and systems migrations
• Technical strategy, architecture, and design incorporating emerging technologies such as virtualization, cloud and utility computing, planning and migration.
• Cooperation and coordination with the data center and development team during development process included product test.
• Infrastructure and operations security, such as network and application firewalls, authentication, identity and privilege management, and intrusion detection and prevention.
• Install and operate software, server in different in different environment (Java, PHP).
• Institute and run daily, weekly backups to ensure data can be recovered, if needed.
• Setup and maintain monitoring tools, SSL, VPN for our systems;
• System Monitoring (24Hr X 7Days). Summarize the report per month regarding
following items:
1) System Performance Monitoring Result
2) Inquiry and Troubleshooting Result
3) Remaining Issue
4) System Improvement Proposal

YÊU CẦU:
- Education:
  o B.S or equivalence in Computer Science, Software Engineering, Information Technology, or related experience.
  o 2+ years experience with the similar position.
- Experience with:
  o Architecture design of IT infra for mission critical system.
  o Middle-ware Parameter design/implementation: Apache, Tomcat…
  o Shell script development. Linux OS (Linux Centos & Ubutu)
  o VMware design/implementation.
  o Experience of design/implement above software for high available, high performance system such as online marketplace.
  o Familiar with Project management tool such as: Jira and Basecamp/ Trello/
Redmine.
  o Security design, Redundancy design, Scalability design
- Must be detail oriented, reliable and work well in both a team environment and standalone.
- Good interpersonal, written and verbal communications skills.

TỔNG QUAN :
• Position: Sales Manager
• Salary: Negotiable
• Work Location: Flemington Tower, District 11, HCMC
Real Estate is a broken market in Vietnam. Propzy has developed a consumer friendly platform designed to change the entire user experience –by offering the market’s highest quality and near-real-time home inventory.

We give consumers an easy way to discover, view, tour, and buy/sell homes based on a variety of criteria including our location maps to facilitate quicker area-based searching. We’re with our customers from start to finish, because we buy/sell everything directly. This means our customers get one seamless experience whether buying/selling online, from a mobile device or over the phone with an area expert.

Our professionals are interested in a rewarding career in real estate sales/services. As a service specialist you will accept incoming calls (no cold calling) from our prospective customers, and assess their needs while identifying properties/services that are available for viewing/tours/purchase. You will finalize the sale of these products/services and will ensure sales and service decisions and offerings comply with Propzy’s policies, transaction services center, and regulatory requirements.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Manage a services group comprised of 30+ staff with a target of 70 staff by year end.
• Develop, manage, and achieve KPI targets in collaboration with other Senior Managers.
• Manage the effective and efficient delivery of real estate purchase needs of prospective buyers and provide customer service via telephone, internet, and email by services group.
• Ensure responsive and timely follow-up to customer inquiries in an effort to finalize and/or preserve the sale by group.
• Guiding services group with solution selling techniques — recommend solutions and provide property options to meet customer needs, including financing.
• Review and ensure that services staff are properly trained in providing solid explanation and guidance on local area/community information to buyers — vis-a-vis implementing knowledge base into Propzy’s proprietary platform.
• Contribute to Senior Management team business and strategy development.
• Maintain Propzy’s proprietary system/platform and contribute to its ongoing development.

YÊU CẦU:

• Excellent verbal and written communication skills.
• Strong sales skills with an ability to overcome objections and close.
• Take initiative, multi-task, be collaborative, and use sound judgment in decision making and problem solving.
• Ability to provide professional and winning customer service.
• Successfully complete all product and/or skill-enhancement training.
• Demonstrated proficiency of MS Office products (Outlook, Word, and Excel), internet, and other related computer applications.
• Availability to work a non-standard schedule.

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Buyer Advisor
• Mức lương: 7 – 10 triệu + bonus
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Bảy

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tìm hiểu và nắm bắt tất cả phân khúc về sản phẩm nhà ở và nhu cầu của khách hàng từ data công ty.
• Tư vấn cho khách hàng sản phẩm nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ như: đánh giá sản phẩm và khách hàng mua nhà, tư vấn giá, đàm phán, thương lượng, chốt giá…;
• Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện giao dịch;
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành giao dịch;
• Báo cáo và cập nhật hàng ngày những hoạt động chăm sóc khách hàng.

YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc chuyên ngành khác tương đương;
• Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản;
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;
• Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác;
• Có trách nhiệm trong công việc.

TỔNG QUAN :
• Vị trí: Seller Advisor
• Mức lương: 7 – 10 triệu + bonus
• Địa điểm làm việc: Toà nhà Flemington, Quận 11
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến thứ Bảy
• Nhiệm vụ của vị trí này là tư vấn, phát triển khách hàng nhằm tăng số lượng và chất lượng tin đăng hỗ trợ bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty trên cơ sở tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn của Propzy.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Liên hệ với khách hàng có nhu cầu bán nhà, thu thập các thông tin theo mẫu và nhập liệu trên hệ thống Dashboard
• Tư vấn khách hàng đăng tin trên cổng thông tin Propzy.vn Tư vấn và hướng dẫn khách hàng cài đặt sử dụng phần mềm hỗ trợ người bán DIY, soạn thảo và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng đăng tin độc quyền
• Là đầu mối nhận thông tin, chăm sóc và và duy trì mối quan hệ với Khách hàng bán theo danh mục quản lý đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Phối hợp với các bộ phận của công ty trong quá trình tư vấn, cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
• Khai thác tối đa tiềm năng (up-selling) và bán chéo (cross-selling) sản phẩm dịch vụ của Propzy thông qua việc giới thiệu Khách hàng cho bộ phận pháp lý, bộ phận sale...có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ liên quan.
• Lưu trữ và quản lý bảo mật hồ sơ khách hàng
• Báo cáo định kỳ/đột xuất cho cán bộ quản lý trực tiếp và/hoặc gián tiếp về tình hình công việc và các nội dung khác

YÊU CẦU:
• Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của công ty, kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Propzy
• Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí Telesale/Bán hàng/ Chuyên viên tư vấn/Chăm sóc khách hang
• Kiên trì, nhanh nhẹn
• Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng qua điện thoại
• Sáng tạo



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Bộ phận Hành chính – Nhân sự
ĐT: 028. 73066099 – Ext: 801
Email: hr@propzy.com