ĐÓNG GÓP CỦA CÁC PROPZIAN

Tại Propzy, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tôn trọng ý kiến đóng góp của các thành viên. Chúng tôi tin rằng, đam mê, khát khao chinh phục những điều mới mẻ và quan điểm “không gì là không thể” là nền tảng để phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn cùng chung quan điểm và mong muốn khám phá các giới hạn của mình, hãy gia nhập Propzy!

TINH THẦN KHỞI NGHIỆP

Mỗi Propzian là một nhà khởi nghiệp. Chúng tôi biến ý tưởng thành hiện thực.

NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆT HUYẾT

Chúng tôi đặt tâm huyết vào công việc của mình với mục đích đem lại một trải nghiệm dịch vụ bất động sản hoàn toàn mới cho khách hàng.

Những vị trí mà Propzy đang tuyển dụng

- Kinh doanh trực tiếp nguồn sản phẩm bất động sản sẵn có và nguồn khách hàng dồi dào do công ty khai thác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Có nhiều mối quan hệ đối tác và trở thành những người làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, bạn sẽ nhận được "Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc".
- Đước ký hợp đồng lao động và các chế độ bảo hiểm theo chính sách của Công ty.
- Chế độ đào tạo: Nhân viên mới được tham gia khóa đào tạo dẫn nhập nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức về lĩnh vực bất động sản và được đào tạo phát triển năng lực thường xuyên.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding.
SỐ LƯỢNG: 02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc trực tiếp với đội ngũ phát triển ý tưởng để có và hiểu được requirement
- Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, xây dựng project phía máy chủ để đáp ứng cho việc lưu trữ và cung cấp dữ liệu cho website và ứng dụng di động.
- Làm việc chặt chẽ với đội phát triển phía Client để thống nhất việc nhận và trả dữ liệu.
- Thiết lập các môi trường cần thiết cho một máy chủ để có thể chạy được project

YÊU CẦU:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm phát triển Java, Mysql, Hibernate, Spring framework. (Skill chính)
- Có kinh nghiệm Team Lead của một hoặc nhiều project
- Có kinh nghiệm HTML, CSS, Javascript (Skill phụ)
- Có kiến thức webservice (Restful Service)
- Có khả năng làm việc một cách độc lập
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo Linux Server.
- Có máy tính cá nhân

PHÚC LỢI:
- Lương lên đến $1500
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ đãi ngộ tương xứng năng lực
- Du lịch hàng năm

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 9h30 đến 18h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

SỐ LƯỢNG: 03

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phát triển website trên các thiết bị di động (mobile-friendly và responsive)
- Phát triển website chuyên dụng tính năng trên nền tảng PHP, HTML5 Jquery/Css

YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm 3-4 năm phát triển PHP, Javascript HTML/Css
- Có khả năng làm việc fullstack
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Thành thạo HTML, JavaScript, CSS
- Ưu tiên thông thạo MVC và các framework như Laravel, Framework7
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng tự cắt CSS, HTML từ thiết kế giao diện PSD.

PHÚC LỢI:
- Lương lên đến $1500
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ đãi ngộ tương xứng năng lực.
- Du lịch hàng năm

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 9h30 đến 18h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

LỢI ÍCH:
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Đưa ra các ý tưởng về UI/UX
- Tạo ra giao diện tối ưu cho website và các ứng dụng di động
- Xây dựng kiến trúc sản phẩm và thiết kế tính năng phù hợp với người dùng
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế mỹ thuật, Đồ Họa..
- Sử dụng tốt các phần mềm Photoshop, Illustrator…
- Có khả năng xây dựng ý tưởng tốt trong thiết kế UX/UI
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành UI Design ít nhất 3 năm. Đã tham gia một số dự án về thiết kế website, mobile app…
- Có khiếu thẩm mỹ, hiểu và thể hiện tốt về ý tưởng, màu sắc, bố cục.
- Có khả năng làm việc theo nhóm hay độc lập. Chịu học hỏi và lắng nghe trong công việc
- Gửi Portfolio kèm CV khi ứng tuyển.

SỐ LƯỢNG: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cắt giao diện website từ file thiết kế photoshop (PSD) thành HTML/CSS, Javascript
- Phối hợp với bộ phận lập Trình phát triển sản phẩm để triển khai giao diện website cho sản phẩm
- Triển khai giao diện HTML/CSS Javascript theo yêu cầu của khách hàng trên hệ thống website xây dựng sẵn
- Phát triển kho giao diện template cho hệ thống website xây dựng sẵn
- Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ về HTML/CSS Javascript mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm
- Thực hiện các công việc do người quản lý giao

YÊU CẦU:
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Nắm vững chuyên môn cơ bản về HTML/CSS, hiểu biết về CSS3, HTML5
- Có kỹ năng HTML/CSS Javascript và có kỹ năng đồ họa cơ bản
- Hiểu biết về SEO
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh
- Chịu được áp lực công việc
- Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác và khả năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, tự tin, ứng xử khéo léo.

PHÚC LỢI:
- Lương trên thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ đãi ngộ tương xứng năng lực.
- Du lịch hàng năm

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 9h30 đến 18h30 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần

SỐ LƯỢNG: 05

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Liên hệ khách hàng theo data có sẵn của công ty.
- Check lại data thông tin khách hàng đã cung cấp.
- Cập nhật thêm thông tin khách hàng.

YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục KH là một điểm cộng
- Có trách nhiệm trong công việc, hoàn thành đúng thời gian quy định.
- Đảm bảo đạt được target được giao về số lượng lẫn chất lượng.
- Sử dụng máy tính cá nhân

PHÚC LỢI:
- Môi trường năng động, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu thích môi trường phong cách nước ngoài.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Du lịch hàng năm
- Review lương 6 tháng/lần.
- Các chế độ, phúc lợi theo quy định của bộ luật lao động hiện hành…

MỨC LƯƠNG:
- Từ 05 – 7 triệu (Phụ thuộc vào năng lực).

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 8h30 đến 5h30 hoặc 9h30 đến 6h30 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần

SỐ LƯỢNG: 05

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Liên hệ với chủ nhà có nhu cầu bán nhà theo data có sẵn của công ty.
- Tư vấn khách hàng đăng tin trên website Propzy.
- Tư vấn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng công ty.
- Thu thập thông tin sản phẩm nhà bán theo mẫu chuẩn của công ty.
- Xét duyệt nội dung và cập nhật thông tin lên hệ thống của công ty.

YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục KH là một điểm cộng
- Có trách nhiệm trong công việc, hoàn thành đúng thời gian quy định.
- Đảm bảo đạt được target được giao về số lượng lẫn chất lượng.
- Sử dụng máy tính cá nhân

PHÚC LỢI:
- Môi trường năng động, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu thích môi trường phong cách nước ngoài.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Du lịch hàng năm
- Review lương 6 tháng/lần.
- Các chế độ, phúc lợi theo quy định của bộ luật lao động hiện hành…

MỨC LƯƠNG:
- Từ 07 – 10 triệu (Phụ thuộc vào năng lực) + bonus khi vượt chỉ tiêu

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ 8h30 đến 5h30 hoặc 9h30 đến 6h30 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Triển khai, cài đặt phần mềm, khắc phục sự cố trên các hệ thống máy chủ.
- Xây dựng, vận hành, quản lý hệ thống bảo mật, giám sát, log của công ty.

II. TRÁCH NHIỆM, NHIỆM VỤ
- Cài đặt và vận hành hệ thống server của công ty ở các môi trường khác nhau (Development- Testing - Staging - Production).
- Cài đặt môi trường triển khai các dự án (ngôn ngữ Java và PHP).
- Đề xuất và triển khai các phương án, tình huống backup cho hệ thống.
- Phối hợp với trung tâm dữ liệu& đội ngũ lập trình trong suốt quy trình xây dựng sản phẩm.
- Có khả năng cài đặt, hỗ trợ, vận hành, khắc phục các sự cố liên quan cơ sở hạ tầng phần mềm và máy chủ vật lý, cloud.
- Quản lý, vận hành hệ thống bảo mật, giám sát và log. Duy trì hệ thống hoạt động ổn định
- Có kiến thức về bảo mật mạng và hệ thống thông tin. Am hiểu hạ tầng hệ thống hiện tại.
- Cài đặt, cấu hình, giám sát các hệ thống bảo mật. Giảm thiểu sự cố mất an toàn thông tin.
- Xây dựng và phát triển hệ thống giám sát và hệ thống bảo mật (24x7). Thông báo tự động khi hệ thống có sự cố.
- Thực hiện kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ, khắc phục sự cố khi xảy ra lỗi. Xây dựng qui trình xử lý sự cố. Tổng hợp báo cáo hàng tháng (thông tin về hiện trạng hệ thống, các vấn đề tồn đọng, kế hoạch cải thiện chất lượng hệ thống)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý. Đảm bảo các công việc hoàn thành theo đúng tiến độ và yêu cầu.

III. YÊU CẦU:
1. Bằng cấp tối thiểu:Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Viễn thông / CNTT
2. Chứng chỉ cần thiết:Các chứng chỉ liên quan tới hệ thống bảo mật, mạng và thiết kế cơ sở hạ tầng máy chủ và hệ thống phần mềm.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Viễn thông / CNTT;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống liên quan online marketplace.
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống máy chủ có hệ điều hành Linux (Linux Centos & Ubutu)
- Có kiến thức về công nghệ cloud server.
- Có kiến thức về bảo mật web, hệ thống và mạng.
4. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp
- Thành thạo MS Office
- Sử dụng tốt công cụ hỗ trợ: : Jira and Basecamp/ Trello/ Redmine
5. Yêu cầu khác:Phát triển các phần mềm mã nguồn mở (Firewall, proxy, Monitor System, DNS, NTP, SNMP...)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ đối tác và người dùng (công ty quản lý bất động sản, ban quản lý chung cư, căn hộ, nhân viên ban quản lý, người sử dụng ứng dụng công nghệ), giải đáp thắc mắc và các yêu cầu liên quan đến các phần mềm ứng dụng, tính năng, chức năng, dịch vụ, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện của sản phẩm
- Tiếp nhận nhu cầu đăng kí sử dụng của người dùng qua điện thoại, email, sms, facebook, website…, ghi nhận thông tin và hướng dẫn hoặc chuyển thông tin đến bộ phận liên quan.
- Quản lý và theo dõi các yêu cầu cho đến khi bàn giao thành công đến người tiếp nhận
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu và báo cáo lượt tương tác của khách hàng
- Báo cáo xu hướng tương tác của người dùng với các phần mềm, ứng dụng, tính năng, chức năng khác nhau theo từng khu vực, đối tác, loại hình cư dân
- Hỗ trợ đối tác và người dùng trong việc cài đặt và sử dụng hệ thống
- Tổ chức các buổi hướng dẫn, đào tạo, định hướng người dùng sử dụng ứng dụng công nghệ

YÊU CẦU:
- Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, bất động sản, luật, kinh doanh, dịch vụ và chăm sóc khách hàng, IT
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm phần mềm, ứng dụng điện thoại…
- Có đam mê với công nghệ mới, ứng dụng công nghệ và tương tác người dùng
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng - Tiếng anh giao tiếp trung cấp
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác.
- Có trách nhiệm trong công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 8h30 AM đến 5h30 PM từ thứ 2 đến thứ 7

MỨC LƯƠNG:
- 6 - 8 triệu tùy theo năng lực, thưởng theo kết quả kinh doanh

LỢI ÍCH:
- Mức lương: Tối thiểu 7 triệu + Hoa hồng theo kết quả công việc
- Được training về những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản nhà phố
- Cơ hội để phát triển khả năng tư vấn và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường năng động, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu thích môi trường phong cách nước ngoài.
- Được xét tăng lương 2 lần / năm, hoặc theo quý phụ thuộc vào hiệu quả công việc
- Được nghỉ phép định kỳ hàng tháng đối với nhân viên chính thức

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm bắt tất cả phân khúc về sản phẩm nhà ở và nhu cầu của khách hàng từ data công ty.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ như: đánh giá sản phẩm và khách hàng mua nhà, tư vấn giá, đàm phán, thương lượng, chốt giá…
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện giao dịch
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành giao dịch
- Báo cáo và cập nhật hàng ngày những hoạt động chăm sóc khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc chuyên ngành khác tương đương
- Ưu tiên Ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác
- Có trách nhiệm trong công việc.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Bộ phận Hành chính – Nhân sự
ĐT: 028.73 066 099
Email: hr@propzy.com