Trang chủ Kiến thức Môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản

Cung cấp các kiến thức tổng hợp về môi giới bất động sản, thông tin hữu ích cho nhà môi giới bất động sản.

môi giới bất động sản

6 quy tắc “đột phá” giúp người môi giới bất động sản nâng cao...

Theo tỷ phú Karl Albrecht, đàm phán diễn ra khi bạn sắp sửa khời đầu một lý tưởng và kết thúc nó bằng một...
Propzy-ung-dung-giao-dich-bat-dong-san-tin-cay

MỘT NGƯỜI MÔI GIỚI CHUYÊN NGHIỆP LÀ NHƯ THẾ NÀO?

NGƯỜI MÔI GIỚI TẠO NIỀM TIN VÀ XÂY DỰNG PHONG THÁI CHUYÊN NGHIỆP TRONG MẮT KHÁCH HÀNG ĐÓNG VAI TRÒ RẤT QUAN TRỌNG, LÀ...
Propzy luôn có chính sách hoa hồng đặc biệt dành cho các môi giới đối tác

Chính sách hoa hồng của Propzy dành cho môi giới đối tác

Là môi giới nhà đất hợp tác với Propzy ngoài việc được nhận lịch đón khách mua khi bạn có hàng mà không có...

[Market Watch] T11: Nghề môi giới “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi...

Là câu chuyện chia sẻ của rất nhiều đối tác môi giới Propzy khi mới bước chân vào nghề. Từ chuyện bị khách mua...
Propzy luôn có chính sách bán nhà độc quyền ưu đãi cho môi giới nhà đất

Propzy dành chính sách bán nhà phố độc quyền cho môi giới

Với mỗi bất động sản được gắn tem độc quyền Propzy, là môi giới đối tác Propzy thực hiện thành công giao dịch với...
môi giới nhà lẻ

Môi giới nhà lẻ – Chơi với bạn có gì ngon phải chia cho...

Môi giới mà có hàng “ngon” chỉ ghim lại trong bụng, “thăm dò” rồi tự mình bán, chơi một mình, không dám chia hàng, thân lắm mà vẫn còn lo lắng khi chia sẻ cho “đồng môn”. Môi giới vì vậy thường thích hoạt động đơn lẻ, liên kết chỉ là “bất đắc dĩ, hoặc cần lắm lắm”. Tôi thấy có một điểm rất lạ và không hiểu, người Việt Nam ta thường có câu “buôn có bạn, bán có phường” vậy tại sao chỉ có môi giới là không chơi theo chiến thuật này?

Môi giới! Hãy thôi nuông chiều khách hàng

Luôn luôn phải chiều lòng theo những nhu cầu, đáp ứng nhanh nhất mong muốn của khách hàng, đưa ra những lựa chọn sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu chán nản “để suy nghĩ thêm” của khách hàng, qua rồi thời môi giới chạy đua với nhu cầu mong ước của khách hàng.
môi giới bất động sản

Nghề môi giới đã thay đổi như thế nào?

Tính đến năm 2016, cả nước có khoảng 800,000 môi giới hoạt động trong lĩnh vực: dự án, nhà phố nhà lẻ, đất nền, building. Bản chất ban đầu của nghề môi giới bắt đầu từ hoạt động mua bán nhà lẻ, tuy nhiên với sự phát triển rầm rộ của các dự án chung cư căn hộ, đội ngũ môi giới ngày càng mở rộng và phát triển. Theo điều tra có hơn 120.000 môi giới dự án. Xuất hiện từ những năm 2000 đến nay sau hơn 10 năm hoạt động nghề môi giới đã có nhiều thay đổi theo hướng ngày càng chuyên nghiệp hóa và tính “thanh lọc đội ngũ” ngày càng cao.

Môi giới bất động sản không phải nghề “mặc cả giá bán”

Đối với nhiều người, Nghề môi giới bất động sản không khó và là nghề hái ra tiền, chỉ cần môi giới chăm chỉ săn hàng, kết nối mạng lưới người mua, đôi khi “hên” chỉ cần môi giới một sản phẩm cũng đủ sống cho cản năm. Nhưng đối với những môi giới chuyện nghiệp hoạt động với những định hướng rõ ràng thì nghề môi giới bất động sản lại vô cùng khó. Môi giới phức tạp hơn nhiều so với việc “mặc cả giá bán”.
môi giới nhà phố

4 chìa khóa môi giới nhà phố thành công

Thị trường sẽ tự đào thải để sàng lọc, loại bỏ những “cò” nhà đất “không chuyên” ra khỏi cuộc chơi. Những người còn lại sẽ ý thức hơn trách nhiệm và môi trường hành nghề của mình bằng tinh thần cầu thị, trách nhiệm, luôn nâng cao kiến thức chuyên môn. Trong phạm vi bài viết này, dưới sự hướng dẫn tư vấn của ông Trần Thanh Hải – Nguyên Giám Đốc ACBR, Propzy muốn chia sẻ 4 chìa khóa vàng mỗi môi giới nhà phố cần lưu ý để có thể thành công.
Call Now Button