Trang chủ Tin tức Góc tư vấn Propzy Protection – Lần đầu tiên mua nhà được bảo hành chỉ có tại PROPZY!

Propzy Protection – Lần đầu tiên mua nhà được bảo hành chỉ có tại PROPZY!

Gói bảo hành nhà “Propzy Protection” là gói quyền lợi dành cho khách hàng khi MUA NHÀ tại PROPZY, với cam kết kiểm tra, sửa chữa nếu hệ thống điện, nước ngôi nhà gặp sự cố; hoặc tường bị nứt, thấm nước giá trị lên đến 50 triệu đồng trong 01 năm. PROPZY là công ty môi giới bất động sản tiên phong làm điều này, để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua nhà với PROPZY.

Tại sao phải có gói BẢO HÀNH KHI MUA NHÀ?

Nếu bạn lần đầu tiên mua nhà, chắc chắn sẽ có những băn khoăn về việc kiểm tra tất tần tật toàn bộ nội thất ngoại thất trong nhà trước – trong và sau khi ở. Việc kiểm tra lại tất cả đường điện nước, kiểm tra các vết nứt tường, thấm nước,… sẽ giúp cho việc cải tạo về sau đỡ tốn kém chi phí và thời gian sửa chữa.

Và giờ đây khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua nhà với PROPZY. Việc mua nhà không chỉ còn đơn thuần là ‘’thuận mua vừa bán’’ mà PROPZY còn mang đến rất nhiều lợi ích kèm theo cho khách hàng, đó là gói bảo hành nhà Propzy Protection

Đây là gói bảo hành nhà lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chỉ có ở PROPZY. Gói quyền lợi cho khách hàng khi mua nhà tại PROPZY. Với cam kết dịch vụ ‘’all-in-one’’, khách hàng chẳng cần lo lắng khi phải tự mình tìm kiếm những đơn vị sửa chữa điện nước hoặc nứt, thấm tường khi nhà gặp sự cố.

Propzy Protection bảo hành gì cho ngôi nhà của bạn?

1. Kiểm tra và sửa chữa sự cố điện lạnh, điện gia dụng

  • Kiểm tra, sửa chữa dòng điện máy lạnh tiêu thụ.
  • Kiểm tra, sửa chữa dàn nóng/lạnh của máy lạnh.
  • Kiểm tra, sửa chữa các điểm nối điện, siết chặt nếu cần thiết.
  • Kiểm tra, sửa chữa khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh của máy lạnh, loại bỏ vật cản nếu cần thiết.
  • Kiểm tra, sửa chữa sự rò rỉ gas máy lạnh tại co nối, siết chặt nếu cần thiết.
  • Kiểm tra, sửa chữa thiết bị điều khiển, dây nguồn của thiết bị điện gia dụng.
  • Kiểm tra định kỳ và sửa chữa hệ số cách điện, công suất, độ an toàn, chất lượng tủ điện tổng và hoạt động của toàn bộ công tắc, ổ cắm, CB và các thiết bị của hệ thống điện chiếu sáng.
  • Kiểm tra, sửa chữa rò điện, tình trạng lắp đặt, vận hành của các thiết bị: Máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò nướng, lò vi sóng, quạt điện, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, bếp gas.
  • Kiểm tra an toàn và sửa chữa điện phòng tắm: Máy nước nóng lạnh, Máy hút mùi vệ sinh, Ổ cắm.

2. Kiểm tra và sửa chữa hư hỏng các thiết bị liên quan đến hệ thống nước trong nhà vệ sinh, khu vực nhà bếp

  • Kiểm tra, sửa chữa rò rỉ hệ thống cấp nước: Các mối nối tại máy giặt, chậu rửa mặt, chậu bếp, máy lọc nước, van vòi các loại.
  • Kiểm tra hoạt động và sửa chữa các thiết bị trong nhà vệ sinh: Bồn cầu, vòi sen, vòi xịt, quạt thông gió, bình nước nóng,…
  • Kiểm tra an toàn và sửa chữa hệ thống thoát nước: Chậu rửa mặt, chậu bếp, thoát sàn.

3. Dịch vụ tiện ích: khoan treo tranh ảnh, giá kệ, thay bóng đèn

  • Khoan, treo, lắp tranh ảnh, giá kệ, thay/ lắp bóng đèn, ổ cắm, công tắc.

4. Xử lý nứt tường

  • Kiểm tra, xử lý, sửa chữa nứt tường, trần, sàn nhà. (Áp dụng với gói Toàn diện và gói Nâng cao)

5. Xử lý thấm nước/ chống thấm

  • Kiểm tra, xử lý, sửa chữa thấm nước/ chống thấm. (Áp dụng với gói Toàn diện và gói Nâng cao)

6. Vệ sinh thiết bị điện gia dụng (01 thiết bị tự chọn)

  • Vệ sinh máy giặt/ máy lạnh/ quạt điện.

Propzy Protection bảo hành nhà mua khi nào?

Propzy Protection áp dụng khiPropzy Protection không áp dụng khi
  • Sự kiện xảy ra tại địa điểm được bảo hành và nằm trong thời hạn hiệu lực bảo hành được quy định trên giấy chứng nhận. 
  • Bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến dịch vụ tư vấn, khảo sát, sửa chữa cho tất cả các hạng mục tài sản được quy định Tại đây.
  • Thời điểm xảy ra sự cố nằm ngoài thời hạn và địa điểm được áp dụng bảo hành hoặc đã bị hư hỏng và được phát hiện trước khi tham gia chương trình.
  • Sự cố xảy ra do hành động phá hoại hoặc cố ý gây hư hỏng.
  • Hư hỏng do vi phạm quy định, khuyến cáo của nhà sản xuất khi sử dụng, vận hành tài sản (sai điện thế, va đập bởi ngoại lực) hoặc đã được bảo hành bởi nhà sản xuất.
  • Hư hỏng gây ra bởi các bên cung ứng điện, nước, thiên tai, sự kiện bất khả kháng, sâu bọ, côn trùng,…
  • Trầy xước, phai màu,… không làm mất công năng sử dụng bình thường của sản phẩm.

Các gói hạn mức Propzy Protection

Chỉ 1 bước thông báo sự cố – Còn lại để PROPZY lo! Thông báo sự cố cho bộ phận chăm sóc khách hàng của PROPZY:

  • Gọi hotline: *4663
  • Hoặc gửi email đến propzyprotection@propzy.com

PROPZY sẽ ghi nhận và phản hồi trong vòng 1 giờ, đội ngũ bảo hành sẽ đến khảo sát trực tiếp trong vòng 3 giờ hoặc theo lịch hẹn được thống nhất với Khách hàng.

Propzy Protection

>> Các công cụ hỗ trợ:

Bạn đang tìm cách bán hoặc mua bất động sản ở TP.HCM? PROPZY có thể giúp.

PROPZY đã giúp hàng nghìn người bán và mua nhà ở TP.HCM nhanh và hiệu quả.

Hãy liên hệ với PROPZY để trải nghiệm:

Theo dõi và liên hệ với PROPZY tại các trang Mạng Xã Hội:

 

Các tin liên quan

ĐỪNG BỎ LỠ THÔNG TIN !

Propzy kết nối với hơn 100.000 nhà đầu tư bất động sản để mang đến những thông tin mới nhất, nhanh nhất về thị trường được gửi qua Email hàng tuần
success

Đăng ký mail thành công!!

Cám ơn bạn đã theo dõi tin tức Bất động sản Propzy