Workshop Propzy: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Tuần vừa qua, từ ngày 24-28/9/2019, Propzy vừa tổ chức thành công chuỗi workshop gồm 6 buổi cho các nhân viên, chuyên viên kinh doanh của công ty, giúp các nhân viên xây dựng thương hiệu cá nhân tốt hơn và tối ưu hóa cách sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… để phát triển bản thân, nâng cao hiệu quả công việc.

Hiện nay, trong thời đại công nghệ số, internet đã trở thành hoạt động thường ngày và trở thành kênh tìm kiếm, trao đổi thông tin hàng đầu với đông đảo người dân. Theo thống kê, tại Việt Nam, có 66% dân số sử dụng internet, trong đó 64% sử dụng các trang mạng xã hội. Trung bình, người Việt dùng internet tới 6 giờ 42 phút mỗi ngày, 2 giờ 32 phút để dùng mạng xã hội, 2 giờ 31 phút để xem các stream hoặc các video trực tuyến. Vì thế, việc tận dụng hiệu quả không gian mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram…, dùng chúng để quảng bá rộng rãi thương hiệu cá nhân sẽ giúp mỗi nhân viên kinh doanh khẳng định bản thân, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, nâng cao hiệu suất làm việc.

Tại workshop, Diễn viên – Ca sĩ – Nhạc sĩ người Đức gốc Việt – anh Lâm Vissay -đã chỉ ra tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân và một số lưu ý khi mỗi người tự tạo lập thương hiệu cho riêng mình.

Workshop PropzyDiễn viên – ca sĩ – nhạc sĩ Lâm Vissay chia sẻ tại workshop

Anh Lâm Vissay cũng rất hào hứng chia sẻ về xu hướng đang được phần lớn người dùng mạng xã hội quan tâm hiện nay: các video và livestream. Với kinh nghiệm của một Diễn viên, người làm trong lĩnh vực Truyền thông – giải trí, anh đã nêu cụ thể các cách, mẹo để mỗi người có thể tạo ra được những video “chất” nhất. Điều đặc biệt trong workshop là anh đã khơi dậy và lan tỏa tinh thần “dám nghĩ dám làm”, “hãy làm và đừng ngại bị cười chê” cho các nhân viên của Propzy. Bởi vì, đây chính là cách sẽ dẫn bạn đến thành công. Đây là bài học và cũng là kỷ niệm đáng nhớ của các nhân viên, chuyên viên kinh doanh của Propzy.

Tại Propzy, việc chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng phát huy năng lực cá nhân của mỗi nhân viên, các hoạt động gắn kết tập thể… luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm. Trong thời gian tới, dự kiến sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn cho các nhân viên để mỗi nhân viên phát huy bản thân, thành công trong công việc, cùng Propzy vững bước trên hành trình “Trở thành nền tảng cho khách hàng ở khu vực Đông Nam Á về mọi thứ liên quan đến bất động sản”.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại chuỗi workshop:

Workshop PropzyCác chuyên viên kinh doanh Propzy hào hứng lắng nghe…

Workshop Propzy… bàn luận sôi nổi

… và cùng hoàn thành những thử thách nhỏ tại workshop

Lâm Vissay là diễn viên – ca sĩ – nhạc sĩ Đức gốc Việt/Lào. Anh từng học nghề diễn viên ở Đức, đã tham gia 19 phim quốc tế và có phim được đề cử ở Liên hoan Cannes 2010. Hiện anh đang sống tại Sài Gòn, đã đóng 12 phim điện ảnh, truyền hình tại Việt Nam.

MV “Thằng Điên” với sự tham gia của Lâm Vissay hiện có hơn 100 triệu lượt xem trên youtube:

 

 

Nhận thông tin mới nhất về thị trường Bất Động Sản hàng tuần!